[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào trong tam cá nguyệt đầu tiên?

[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào trong tam cá nguyệt đầu tiên?

Combo sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu ra đời tiên phong tại Việt Nam, với tầm nhìn mang lại một sản phẩm ăn vặt dành cho Mẹ Bầu đáp ứng 4 tiêu chuẩn:
- Chất lượng dinh dưỡng cao
- Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế
- Hương vị thơm ngon, dễ ăn
- Giá cả phải chăng
Chính vì vậy, chỉ qua một thời gian ngắn, combo dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu này đã nhận được sự ủng hộ và đặt hàng trên khắp cả nước.

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và thỏa sức sáng tạo với Mixnuts và Mixfruits

Combo Mixnuts và Mixfruits là lựa chọn ăn vặt an toàn và thích hợp cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ thai kỳ. Với hương vị tươi ngon và độ ngọt vừa phải, Mẹ có thể yên tâm ăn mà không lo ngán. Mỗi lần sử dụng, Mẹ nên lấy khoảng 30-40gr, tương đương với một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ còn có thể sáng tạo và biến tấu các món ăn khác với hạt và quả sấy khô. Hãy khám phá Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu để có thêm nhiều ý tưởng hấp dẫn và cách chế biến thú vị.
Để bảo quản các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên đặt trong ngăn mát tủ lạnh để tránh oxy hóa. Tuy nhiên, đừng để lâu quá, hạn chế sử dụng trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để đảm bảo giữ được chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.
Tham khảo Bữa phụ giàu dưỡng chất 3 tháng đầu mang thai[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào trong tam cá nguyệt đầu tiên?

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!

Nhà Đậu luôn đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không chất bảo quản để an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Hạt còn nguyên hạt, không vỡ vụn, được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không bị hôi dầu. Các loại quả mong được áp dụng quy trình sấy lạnh đặc biệt, không đường hóa học, không tẩm ướp, hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu luôn hỗ trợ khách hàng tận tình, cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào trong tam cá nguyệt đầu tiên?

Đặt hàng ngay để bổ sung dưỡng chất cho con yêu

Để đặt hàng, mình hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ sớm liên hệ và miễn phí giao hàng sớm nhất. Khi nhận được hàng, mình chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bạn bưu tá.
Tham khảo Đảm bảo dinh dưỡng khoa học cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Con thông minh nhờ Mẹ ăn hạt dinh dưỡng trong thai kỳ

[A36] Mixfruits giúp mẹ bầu giảm nghén tức thì và thèm ăn hơn

[A119] Mua buôn miếng lót giày chất lượng cao ở đâu?