[A36] Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì tốt cho Mẹ và Bé?

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì tốt cho Mẹ và Bé?

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt xịn sò dành cho các Mẹ Bầu Việt Nam: Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với "ti tỉ" những lợi ích không ngờ đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều người, bởi công dụng tuyệt vời, cực kì lành tính và giá cả thì vô cùng phải chăng. Với xuất xứ nguyên chất từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc Mẹ và Bé như Mỹ, Úc, Canada ... quy trình xử lí nghiêm ngặt đạt chất lượng quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng cho các Mẹ Bầu đã nhận được sự ủng hộ của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua!

Hướng dẫn sử dụng combo ăn vặt cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt gồm 2 sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Mẹ thay phiên ăn từng loại hoặc cùng lúc sử dụng cả hai đều rất ngon miệng, chỉ cần mỗi lần từ 30 đến 40gr bằng một nắm tay mỗi loại. Mẹ Bầu dùng để ăn vặt, ăn bữa phụ đều được. Mẹ cũng có thể biến tấu để làm món ăn phong phú hơn như trộn cùng sữa chua, yến mạch, làm bánh, ... theo hướng dẫn chi tiết của Nhà Đầu.
Mỗi lần sử dụng xong, Mẹ Bầu nhớ đậy nắp cẩn thận, tránh các hạt tiếp xúc với không khí lâu dễ bị ẩm, và đặt ở nơi thoáng mát tránh ánh sáng (có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh).
Tham khảo Bí kíp ăn uống hoàn hảo cho Mẹ Bầu bị ốm nghén[A36] Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì tốt cho Mẹ và Bé?

Mixnuts và Mixfruits: Combo Dưỡng Chất Tuyệt Vời Cho Mẹ Bầu


Mesdames, dù là bộ đôi "ăn vặt," nhưng Mixnuts và Mixfruits không hề "vặt" chút nào khi đến với sức khỏe của Mẹ Bầu.

Đầu tiên, hãy nói về hạt Óc chó, nguồn cung cấp axit béo Omega 3, giúp phát triển đại não của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần so với cá hồi, biến chúng thành một loại "thần dược" cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.

Tiếp theo, hãy nói về công dụng của hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa đầy đủ magie, canxi, kali, và nhóm vitamin E2 và vitamin B2, những dưỡng chất cần thiết cho mọi thai phụ trong quá trình thai sản. Chúng không chỉ thúc đẩy sự phát triển của trẻ mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ung thư cho Mẹ Bầu.

Ngoài ra, hạt Macca cũng không thể bỏ qua trong bộ đôi ăn vặt này. Theo nghiên cứu của Viện Y học Trung ương, việc ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bệnh tim mạch ít nhất 10% bởi chất chống oxi hóa mạnh mẽ trong chúng giúp loại bỏ các gốc tự do, nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch.

Dĩ nhiên, một combo ăn vặt tốt phải đảm bảo cảm giác "ngon" và "hợp miệng" của Mẹ Bầu. Cho nên, trong combo này, chúng tôi đã tổng hợp 5 loại quả mọng bổ sung cho sức khỏe của Mẹ Bầu: Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất, tất cả đều được sẩy dẻo và đóng gói cẩn thận. Những loại quả này không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp chất xơ và các loại carbohydrate tốt, vitamin B1, B6, và nhiều dưỡng chất khác có lợi cho Mẹ Bầu.

Tham khảo Bà Bầu chọn ngay những món ăn vặt sau giúp Mẹ thon - Con khỏe

An toàn cho Mẹ Bầu vì 100% nguyên liệu tự nhiên, không đường hóa học, không chất bảo quản

Combo ăn vặt Mẹ Bầu Nhà Đậu vừa bổ dưỡng lại vừa an toàn cho sức khỏe vì hoàn toàn không có chất bảo quản hay đường hóa học. Các loại hạt và quả đều được tuyển chọn cẩn thận, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Nhà Đậu luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì tốt cho Mẹ và Bé?

Mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi giao hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu, với các loại hạt và trái cây sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời gian mang thai. Nó không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho Mẹ, mà còn bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi. Mua sắm trực tuyến dễ dàng bằng cách điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay sau đó. Hệ thống thanh toán khi giao hàng (COD) đã sẵn sàng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.
Tham khảo Gợi ý Mẹ Bầu 2 tháng nên tăng cường bổ sung các thực phẩm sau

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Con thông minh nhờ Mẹ ăn hạt dinh dưỡng trong thai kỳ

[A36] Mixfruits giúp mẹ bầu giảm nghén tức thì và thèm ăn hơn

[A36] Tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 8 tháng nhờ các loại hạt sau