[A36] Tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 8 tháng nhờ các loại hạt sau

[A36] Tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 8 tháng nhờ các loại hạt sauMang bầu là thời điểm phụ nữa phải kiêng khem khổ sở nhất. Mọi sở thích thường ngày như điện thoại, mỹ phẩm giày cao gót thậm trí về cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng đều phải suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí hoa hoa có tính nóng như vải, nhãn, dứa, … cũng sẽ phải cho vào “danh sách đen” vì ảnh hưởng xấu đến Mẹ Bầu.
Vậy lối thoát nào cho những “Mẹ Bầu háu chén” bây giờ nhỉ?

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng từ 3 trở đi.

Cách sử dụng hiệu quả cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp bộ đôi Mixnuts và Mixfruits như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc biến tấu với các món ăn vặt lành tính như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, Mẹ có thể chia thời gian để ăn một ngày 2 lần bữa phụ bằng Mixnuts và Mixfruits mỗi lần dùng từ 30-40 gram mỗi loại. Các Mẹ Bầu cũng đừng quên đóng nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo hạt và quả luôn thơm ngon.
Tham khảo Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu nên ăn trong tam cá nguyệt thứ 2[A36] Tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 8 tháng nhờ các loại hạt sau

Đảm Bảo Thai Kỳ Khỏe Mạnh Và Sự Phát Triển Tối Ưu Của Thai Nhi

Combo ăn vặt của Nhà Đậu bao gồm một hũ trái cây sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Trong Mixfruits, bạn sẽ tìm thấy những loại trái cây độc đáo như Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Dâu tây không chỉ giàu Vitamin B, C và Kali giúp ổn định huyết áp và ngăn ngừa tình trạng cao huyết áp thai kỳ, mà còn giúp giảm ốm nghén. Sự dồi dào của chất xơ trong trái cây này làm cho việc tiêu hóa trở nên dễ dàng. Đồng thời, lượng glucose lành mạnh giúp giảm thiểu mệt mỏi và căng thẳng trong suốt thời gian mang thai.
Mixnuts bao gồm các loại hạt bổ dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều (đã bóc vỏ và làm chín), kết hợp với Nho đen nguyên cuống để tạo ra món ăn vặt bổ dưỡng. Những loại hạt này giúp cung cấp cho Mẹ Bầu Vitamin E, Omega 3 và nhiều dưỡng chất khác, đặc biệt là Axit hữu cơ có tác dụng tối ưu hóa sự phát triển của thai kỳ.
Đặc biệt, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó được chứng minh có tác dụng quan trọng trong việc khuyến khích sự phát triển trí tuệ của thai nhi, giúp cải thiện khả năng ghi nhớ và phát triển tư duy. Ngoài ra, Protein và các khoáng chất như Sắt và Kẽm không chỉ giúp duy trì sự lưu thông máu hiệu quả, giảm phù nề cho Mẹ Bầu, mà còn tăng cường khả năng hoạt động của thận.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Các hạt tự nhiên, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ.
- Hạt bóc trong ngày đảm bảo tươi mới, không hôi dầu.
- Sản phẩm combo 14 ngày Nhà Đậu đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ
- Bảo hành chất lượng, được đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 8 tháng nhờ các loại hạt sau

Đặt ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và sự phát triển thông minh của Bé, tại sao bạn không nhanh chóng đặt hàng ngay cặp đôi Mixnuts và Mixfruits? Điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng của bạn vào form đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Hãy đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu nhé.
Tham khảo Kinh nghiệm Bà Bầu nên ăn món gì cho con thông minh?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Con thông minh nhờ Mẹ ăn hạt dinh dưỡng trong thai kỳ

[A36] Mixfruits giúp mẹ bầu giảm nghén tức thì và thèm ăn hơn

[A119] Mua buôn miếng lót giày chất lượng cao ở đâu?