[A159] Xem ngay mẫu gối bầu Đậu Khuyết bán chạy số 1

[A159] Xem ngay mẫu gối bầu Đậu Khuyết bán chạy số 1

Lựa Chọn Đúng Đắn - Gối Bầu Đậu Khuyết Tạo Sự An Yên Cho Mẹ Bầu

Trong thời kỳ mang thai, sự thay đổi hormone trong cơ thể tạo ra nhiều khó khăn cho mẹ bầu như ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, và phù nề. Những vấn đề này góp phần tạo nên tình trạng mất ngủ thường xuyên. Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia y tế, việc sử dụng gối đặc biệt để nâng đỡ cơ thể và tạo tư thế ngủ tốt hơn trong thời kỳ mang thai là cách cải thiện chất lượng giấc ngủ.
Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay, đa dạng các loại gối dành cho bà bầu có thể khiến việc chọn mua trở nên phức tạp. Nhiều mẹ bầu đã mua những chiếc gối giá rẻ, nhưng sau thời gian ngắn sử dụng, chúng đã trở nên rách vải, tuột chỉ, thậm chí gây kích ứng da và tình trạng mất ngủ do chất lượng bông bên trong không được đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi thay đổi tư thế.
Hiểu rõ về những khó khăn này và với quyết tâm mang đến cho mẹ bầu những sản phẩm chất lượng, tạo nên một thời kỳ mang thai trọn vẹn hơn, Nhà Đậu đã cho ra đời sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Gối này được thiết kế thông minh, vượt qua mọi hạn chế của các sản phẩm tương tự trên thị trường, đảm bảo sẽ làm hài lòng mẹ bầu.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh


Gối bầu Đậu Khuyết đã nhận được sự tin dùng và phản hồi tích cực từ rất nhiều Mẹ bầu. Điều này không ngẫu nhiên bởi thiết kế của nó vô cùng độc đáo và thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các loại gối bầu thông thường. Với chiếc gối này, Mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như đầu, cổ, lưng, hông, chân... Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể Mẹ trở nên nặng nề hơn.

Thiết kế của gối còn giúp Mẹ có thể nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.

Ngoài ra, gối Đậu Khuyết còn rất hữu ích sau khi Mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, và thậm chí là gối ôm cho bé khi ngủ.

Tham khảo Gối cho Mẹ Bầu an toàn, mềm mại, giá tốt[A159] Xem ngay mẫu gối bầu Đậu Khuyết bán chạy số 1

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.[A159] Xem ngay mẫu gối bầu Đậu Khuyết bán chạy số 1

Mua Gối Bầu và Nhận Quà Siêu Đáng Yêu


Những món quà bé xinh, ý nghĩa và cực kỳ đáng yêu chỉ có tại Nhà Đậu, sẵn sàng trao tặng cho các bà bầu khi bạn mua gối bầu Đậu Khuyết. Đặc biệt, khi bạn đặt hàng trực tuyến, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng. Thời gian giao hàng nhanh chóng, chỉ trong ngày đối với các bà bầu ở Hà Nội hoặc từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Vui lòng để lại số điện thoại của bạn để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, các bà bầu thân yêu!
Tham khảo Hướng dẫn lựa chọn gối đa năng Bà Bầu bông gòn lông vũ an toàn cho Mẹ và Bé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Con thông minh nhờ Mẹ ăn hạt dinh dưỡng trong thai kỳ

[A36] Mixfruits giúp mẹ bầu giảm nghén tức thì và thèm ăn hơn

[A119] Mua buôn miếng lót giày chất lượng cao ở đâu?